Hotline
0967 84 99 34

Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Nhà phố cao cấp Nhơn Hôi City view nhìn trải rộng

Khu đất nền Nhơn Hôi City chủ đầu tư Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt không khí vui tươi mật độ thấp cảnh quan tuyệt đẹp.

dự án An Nhơn Green Park không khí vui tươi trục đường chính thiết kế rất đẹp. Khu đất nền môi trường đẳng cấp, được xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt sân chơi rộng rãi. Khu dự án cao cấp Nhơn Hôi City giao thông hoàn chỉnh, toạ lạc đường Quốc lộ 19B,Nhơn hội, TP. Quy Nhơn mật độ thấp. Nhơn Hôi City, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. nhà phố cao cấp Nhơn Hôi City môi trường thoải mái, tại huyện Bình Định cảnh quan tuyệt đẹp. Bạn có thể tận hưởng gió mát từ sông Sài Gòn, cùng ngắm sao trời, nhấm nháp ly rượu cùng người thân trên ban công, thật sự là một món quà quý giá bạn dành cho gia đình của mình.

Nhơn Hôi City
đất nền nhơn hội thiết kế rất đẹp. bán căn hộ estella heights quận 2 môi trường đẳng cấp. Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân Nhơn Hôi City ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi,... Vị trí Nhơn Hôi City là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của đất nền Nhơn Hôi City sẽ cảm nhận được.
sân chơi rộng rãi. Tất cả tạo thành một nơi cung cấp dịch vụ khép kín có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu, cư dân Nhơn Hôi City sẽ không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa. đất nền Nhơn Hôi City không chỉ thu hút khách hàng bởi vị trí vàng tại khu trung tâm và còn thu hút bởi hệ thống tiện ích cao cấp.
đất nền nhơn hội giao thông hoàn chỉnh. Phòng ngủ Nhơn Hôi City được đặc biệt chú trọng trong thiết kế với mong muốn tạo ra một không gian an bình cho giấc ngủ của bạn. đất nền Nhơn Hôi City được bố trí hiệu quả: Các phòng đều có lối ra vào để chiếu sáng và thông gió tự nhiên, từ ban công. Phòng ngủ được bố trí xa phòng khách để cách ly hoàn toàn tiếng ồn.
bán căn hộ estella heights quận 2 môi trường thoải mái. Thanh toán theo tiến độ trong nhiều lần đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VÌ SAO CHỌN SKYLINE???