Hotline
0967 84 99 34

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Khu dự án Stella Mega City cạnh trung tâm

đất nền cao cấp Stella Mega City được xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest quy họach hòan thiện sát trung tâm hiện đại trẻ trung.

stellamegacity quy họach hòan thiện thoải mái nhất cảnh quan chuyên nghiệp. Dự án đất nền nhà phố vị trí đẹp nhất, xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest mảng xanh hài hòa. Khu nhà phố Stella Mega City hồ bơi trẻ em, toạ lạc đường Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy sát trung tâm. Bầu không khí tại đây khá mát mẻ và trong sạch. Trong cuộc sống ồn ào của thị thành phát triển thật hiếm tìm được nơi nào lại có nhiều mảng xanh, nhiều công viên như dự án đất nền Stella Mega City. Dự án đất nền Stella Mega City đẳng cấp quốc tế, khu vực huyện Cần Thơ hiện đại trẻ trung. Bàn đá gia công kết hợp minibar sang trọng, Thiết bị cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu. duanstellamegacity.net/#vi-tri-du-an cảnh quan chuyên nghiệp.

Stella Mega City
vị trí đẹp nhất. Hệ thống đường giao thông nội bộ Stella Mega City nối liền các khu vực của dự án với hệ thống giao thông của thành phố. Với vị trí đắc địa ngay sát trung tâm thành phố, Stella Mega City là một lựa chọn sáng giá cho những chủ nhân.
stellamegacity mảng xanh hài hòa. đất nền Stella Mega City đầy đủ tiện ích hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của các cư dân tại đây. Hồ bơi Stella Mega City đã khẳng định được vẻ đẹp tinh tế của mình qua không gian mang phong cách trẻ trung, hiện đại.
duanstellamegacity.net/#vi-tri-du-an hồ bơi trẻ em. Từ cửa sổ rộng thoáng của những đất nền cao cấp, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoan mục, bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan, những ồn ào của đời sống đô thị. Một không gian sống hoàn hảo xứng tầm để bạn khẳng định đẳng cấp chất lượng cuộc sống.
Nhà phố Stella Mega City Cần Thơ đẳng cấp quốc tế. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VÌ SAO CHỌN SKYLINE???